Thứ 3, 26/01/2021 - 18:53

PC Sơn La: Nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020

Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và đảm bảo cung ứng điện, tháng 12 hàng năm được ngành điện chọn là tháng ‘Tri ân khách hàng”. Đây cũng là hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) triển khai trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Theo đó, để thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020, trong tháng 11,12/2020, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phát động và thực hiện hiệu quả các chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020.

1819-pcsonla
Sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo tại bản Pái, xã Yên Hưng, huyện Sông Mã

Cụ thể, công ty đã phát động cán bộ công nhân viên quyên góp bằng tiền mặt và 01 ngày lương với tổng số tiền ủng hộ hơn 341,914 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã được chuyển Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La để hỗ trợ đồng bào miền Trung và chia sẻ một phần khó khăn với cán bộ công nhân viên ổn định cuộc sống tại Công ty Điện lực các tỉnh: Hà Tĩnh, Thừa thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam.

Thời gian tới, công ty sẽ tổ chức gặp và tặng quà tri ân các khách hàng lớn có sản lượng điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên. Đồng thời tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí 20 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng;

Trong khuôn khổ Chương trình “Thắp sáng niềm tin – Vì niềm tin của bạn”, PC Sơn La đã cải tạo, sửa chữa miễn phí, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với 301 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, triển khai Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, công ty tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện gia đình cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Diệp, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ;

Là một trong những doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn Sơn La, xác định địa phương còn nhiều khó khăn, PC Sơn La tiến hành tặng quà cho điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo. Cụ thể, công ty đã thực hiện tặng 40 bộ bàn, ghế học sinh, 25 ghế phòng họp cho Trường Tiểu học, THCS Chiềng San, xã Chiềng San, huyện Mường La ngày 19/11/2020. Song song với đó, Chương trình “Thắp sáng đường quê” cũng được triển khai tại 07 tuyến đường dân sinh tại các bản thuộc Thành phố Sơn La, các huyện Mai Sơn, Sông Mã, Mường La, Thuận Châu. Chương trình trao niềm tin, gửi yêu thương đã tặng quà cho 240 học sinh, 140 hộ nghèo, gia đình chính sách.

Đặc biệt, hưởng ứng hoạt động hiến máu tình nguyện "Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VI" dự kiến được tổ chức vào ngày 15/12/2020, tại Công ty Điện lực Sơn La, đã có hơn 160 cán bộ công nhân viên tình nguyện đăng ký tham gia.

Song song với các chương trình kể trên, PC Sơn La cũng phối hợp triển khai thực hiện một loạt các hoạt động như gửi lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Sơn La qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng… từ ngày 18-21/12/2020. Đồng thời, thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài CSKH 19006769, công ty tổ chức tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Sơn La thực hiện thường xuyên, hiệu quả nhằm mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp.

Kiều Nga

Nguồn: https://congthuong.vn/pc-son-la-nhieu-hoat-dong-trong-thang-tri-an-khach-hang-nam-2020-148905.html

Tin tức liên quan